Holidays are coming...holidays are coming...

Vááááááá hvað mér leiðist...er að bíða eftir að eitthvað vídjó hlaðist á netinu...Vídjó um dverga none the less Whistling Ég hef ekki skrifað hérna í langan tíma..hef verið að gera eitthvað annað greinilega, eins og að glápa á online vídjó og lesa blogg frá klámstjörnum.  Það er allavega ekki leiðinlegur lestur. Hefur líka gjörsamlega snúið á hvolf öllum hugmyndum mínum um þetta starf. Ég er ekki frá því að fleiri ættu að lesa um þetta....hmmmm....you people out there...Bandit

En já...ég er hætt í skólanum og ætla held ég bara að fá mér vinnu yfir jólin og eitthvað inní nýja árið. Mr. Big ætlar svo að sækja um einhvers konar visa fyrir mig úti í Texas svo að við getum nú byrjað þetta samband okkar af alvöru. Síðasta ár hefur verið rosalega götótt hjá okkur, búin að vera meira sundur en saman really...þar sem peningaskortur og lög leyfa ekki annað. Eina sem ég veit eftir allt þetta er að ég ætla aldrei aftur að vera í svona fjarsambandi. Úff hvað það er erfitt. Eiginlega ekki hægt. Svo að ef ég get ekki flutt til Texas eftir nokkra mánuði, þá flytjum við tvö bara eitthvert á eyðieyju og lifum á kókoshnetum og villibráð...mmm...hljómar ekkert svo illa reyndar...Devil


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband