Is you is or is you aint my baby....

Ķ mörg įr hef ég veriš įstfangin af hundategundinni Doberman. Žetta eru aš mķnu mati, fallegustu hundar sem til eru. Žaš er alveg ótrślegt hversu fallegir žeir eru. Lengi hefur mig dreymt um aš eiga eitt stykki, og eftir allan žennan langa tķma, viršist brįšum vera aš rętast śr žessu. Ķ vor/sumar, žegar ég get loksins druslaš mér til Texas, žį ętlum viš hjśin aš fjįrfesta ķ einum Dobie. Žar sem ég hef aldrei įtt hunda įšur og aldrei komiš nįlęgt uppeldi į žeim veit ég aš ég verš aš vera mjööööög vel undirbśin. Žess vegna hafa sķšustu dagar hjį mér snśist um aš lesa greinar į sķšunni Leerburg.com, en žaš er sķša manns sem er bśin aš vera aš stśssa meš hunda ķ yfir 40įr. Hann hefur ręktaš, haldiš og žjįlfaš hunda mešal annars fyrir lögreglustörf. Žessi mašur er endalaus viskubrunnur, og hefur rįš viš öllum vandamįlum. Hann śtskżrir til dęmis hvernig į aš nota żmsar "refsiólar" į hunda įn žess aš meiša žį, enda eru ólarnar ekki hannašar til aš vera pyntingartęki. Og aš sjįlfsögšu virkar ekkert annaš en strangur agi į erfiša hunda

Žessi hundakall, Ed Frawley, veršur sem sagt mķn stoš og stytta ķ gegnum uppeldi hundsins mķns. Markmiš mitt sem hundaeiganda er aš hundurinn, Skaši eins og hśn mun heita, virši mig 100%. Eins og stendur į sķšunni, hundurinn getur elskaš eigandann sinn, en haft enga viršingu fyrir honum. Ef hundurinn lķtur į mig sem Pack Leader, (argg, hvaš er gott orš fyrir žetta), en ekki bara sem kęrleiksrķkan leikfélaga, žį veršum viš bęši öruggari ķ kringum hvort annaš. Į sķšunni er lķst hvernig į aš fara aš til aš verša pack leader, og žó aš mér fannst žaš svoldiš kaldranalegt til aš byrja meš, kom ķ ljós aš žetta er eini kosturinn sem ég hef. Įstęšan fyrir aš ég verš aš vera pack leader hundsins mķns, er aš ég verš aš geta veriš viss um aš žaš sem ég segji henni aš gera, žaš gerir hśn. Įn hiks. Aš hśn žekki röddina mķna yfir ašrar raddir og aš hśn vilji žóknast mér. Ein helsta įstęšan sem ég ętla aš fara svona aš uppeldi hundsins er aš hann elst upp ķ Texas. Žegar ég var žarna fórum viš stundum og heimsóttum fjölskyldumešlimi Mr. Big...žaš er aš segja föšurbróšur hans, ömmuna og fręndur/fręnkur. Žau įttu heima ķ svona hśsaröš, tvö hśs hliš viš hliš og eitt į bakviš...og śti um allt voru hundar aš rįfa.  Indęlustu hundar, en žeir réšu sér lķka sjįlfir. Žeir hlustušu ekki į nokkurn mann, enda bara um ślfahóp aš ręša ķ rauninni. Žeir voru meš leištoga og undu sér sįttir žarna śti. En ef žeir hefšu įkvešiš aš rįšast į manneskju, ašra hunda eša barn, žį hefši ekkert veriš hęgt aš gera. Žetta voru svona tólf hundar.

Ég get ekki hugsaš mér aš hafa hund sem ég get ekki stólaš į og rįšiš viš. Ég verš aš lįta hann skilja aš žaš sem ég segi eru lög, ķ einu og öllu.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband