You are my sunshine, my only sunshine...

Jæja, í gær var sorglegur dagur fyrir mig. Mr. Big þurfti að láta sig hverfa til Texas og verður þar í allt of langan tíma Crying  Íbúðin var svo tómleg og dimm eitthvað, ég skil ekkert í mér að hafa ekki bara farið heim til mömmu og pabba strax, því ég lagðist í heljarinnar þunglyndi og grét og grét. Ekki var það nú gaman...En núna er ég komin vestur í bæ og líður betur. Drengurinn komst heim í heilu lagi sem er gott. Annars er ég svo löt að blogga hérna að ég er að pæla í að hætta með þessa síðu..who knows...Þó ég sé komin með íslenskt lyklaborð væri ég mikið meira til í að hafa Big hjá mér og nota amerísku tölvuna hans...Oh well, ég ætla að fara að gera eitthvað upplífgandi. Adiós.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband